BLOG | 09 Th06 2021
Royal Space: “Kiến trúc phải có ý nghĩa khác lạ và độc đáo” | Royal Space

Là đơn vị thiết kế kiến trúc và thi công nội thất hơn thập kỷ qua trong lĩnh vực, Royal Space là thương hiệu đảm bảo uy tín và mang đến những “tác phẩm” đầy khác biệt cho hàng ngàn khách.

Các founder tại đây luôn  cảm thụ, thấu hiểu sâu sắc văn hoá, phong cách, thẩm mỹ của văn hóa Việt Nam cũng như của từng khách hàng để mang đến chất riêng – đáp ứng mong muốn độc bản, khác lạ và riêng biệt cho từng góc nhà của gia chủ.

Điểm nét đặc biệt cho không gian bằng những đường cong hoàn hảo

Trong suốt chiều dài hoạt động, Royal Space là thương hiệu thiết kế kiến trúc và thi công nội thất hàng đầu mà khách hàng nhớ đến khi muốn tạo dựng không gian sống theo phong cách  sang trọng, cao cấp với những đường nét văn hoa, tinh tế đầy nghệ thuật.

Đưa nhưng không gian mới la tạo cảm giác ấn tượng

Để làm được những điều đó, Royal Space luôn cân bằng các yếu tố, giữa chuyên môn học thuật với sự sáng tạo, bay bổng. Giữa phá cách và những nguyên tắc thẩm mỹ cần tuân thủ,giữa công năng và tiện ích cần có với không gian thực tế.

Không gian linh hoạt không nhàm chán

Từ quá trình đó, Royal Space xác định những giá trị tương lai cho khách hàng của mình,ở đó, gia chủ cần được thoải mái, cân bằng năng lượng và đặc biệt, mang đúng cá tính và phong cách thẩm mỹ của gia chủ. Từ đó giúp họ nâng tầm giá trị sống cho ngôi nhà.

Bên cạnh đó, với Royal Space, phong cách thiết kế kiến trúc hay nội thất, không nghiêng hẳn về châu Âu châu Á hay cổ điển, hiện đại,.. mà thay vào đó, tập trung tạo ra sự thoải mái tiện nghi cho gia chủ và chú trọng đầu tư chuyên môn và cách bày chí để tạo ra sự tinh tế, sang trọng đến trong từng chi tiết.

Với không gian lớn gây những ấn tượng mạnh

Trong hành trình hơn 10 năm, Royal Space luôn ghi nhớ tôn chỉ “Kiến trúc phải có ý nghĩa khác lạ và độc đáo” để làm tròn vai trò người đi xây ước mơ và kể câu chuyện của người khác bằng những bản vẽ và sự sắp đặt của mình.

Và điều quan trọng, trong chuỗi sáng tạo ấy là mọi thứ đều bắt đầu từ cảm hứng. Việc của Royal Space  là người sắp đặt những chỉ số, bản vẽ hay những vật phẩm trang trí nội thất với nhau để làm nên sự sang trọng, tiện nghi cho không gian sống. Việc sắp đặt này dựa vào sự ngẫu hứng đối với cuộc sống, Royal Space đã tạo ra chiến lược thiết kế để truyền đi câu chuyện, thông điệp, cái nhìn và các giá trị thương hiệu của khách hàng hơn 10 năm qua. Trên hết, để có những dự án thành công thì tỉ mỉ và đòi hỏi sự hoàn hảo ở từng chi tiết nhỏ nhất chính là bí quyết thành công của Royal Space. Và chính những điều ấy đã giúp chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu của các vị khách khó tính và có mong muốn cao.

 Đối với Royal Space: “ Nhà chính là tâm hồn, nơi nương tựa của mọi thành viên trong gia đình”

Với mỗi dự án, Royal Space luôn nói với khách hàng rằng gia chủ cần xây dựng một ngôi nhà cho chính mình. Ngôi nhà ấy cần mang màu sắc của mình, dáng dấp, hơi thở của mình. Ngôi nhà phải có chiều sâu, nói lên được thẩm mỹ và cách tận hưởng cuộc sống của gia chủ. Bởi đó chính là tâm hồn, là nơi nương tựa của mọi thành viên trong gia đình chứ không chỉ là một ngôi nhà có mái che đơn thuần. Và ngôi nhà cần là nơi mà khi bạn ngả lưng xuống chiếu sofa cũng cảm thấy hạnh phúc và bình an.

Từ nguyên lý ấy, Royal Space đã góp phần thay đổi những nhận định của khách hàng về thiết kế kiến trúc ngôi nhà và sử dụng các vật dụng nội thất phù hợp với phong cách sống, hoàn cảnh của từng khách hàng. Và vì vậy, Royal Space đã và đang cố gắng trở thành đạo diễn cho hành trình truyền tải cái hồn của mỗi công trình, qua đó có thể kể lại câu chuyện riêng của chủ nhân. Hơn hết là thông qua quá trình lao động và trải nghiệm của chính gia chủ, Royal Space tôi sẽ hướng các khách hàng đến những tiêu chuẩn cao hơn, để từ đó nâng tầm phong cách sống.